Cận cảnh thiết kế độc đáo của shop Saint Laurent tại Tokyo

dù rằng Saint Laurent đã được đại diện tại Tokyo trong một thời kì với những cửa hàng monobrand khác nhau và những cửa hàng trên toàn thị xã, nó thiếu một sự hiện diện trên Omotesando Dori, có uy tín, rợp bóng cây đại lộ và một trong các địa chỉ quyến rũ nhất trên các hành tinh cho những giải đấu lớn của những nhãn hiệu quý tộc tự sành điệu. 



Nhưng thiếu sót ấy đã được tu sửa với một thiết kế shop hàng đầu nhóng nhánh cũng là ngày to nhất của nhãn hàng. các biện pháp diện tích bán lẻ 929 mét vuông. Trải rộng trên ba tầng, và những tính năng mà lịch sự, nghệ thuật Pháp mã thiết kế bán buôn Deco lấy cảm hứng từ understated theo định nghĩa của giáo phái giám đốc độc đáo của Hedi Slimane.



các thiết lập khác nhau được bắt trong một nghiêm nhặt tuyến tính thẩm mỹ, dùng các tấm bất tận của đá đá hoa trắng và đen, kính thêm rõ ràng, cả hai mạ niken và gương đánh bóng đồng và bông da đen. các thiết kế showroom flagship Saint Laurent mang đầy đủ các thương hiệu tao nhã của phụ nữ và may mặc của đàn ông, phụ kiện, giày dép và hàng da.Một salon VIP đặc biệt thích ứng với các người dùng mua sành điệu nhất với một quang cảnh ấm cúng, nơi bạn ngồi lại tha hồ, chờ đợi danh hiệu được chọn lựa của bạn và một ly sâm banh tới, không hẳn là một sự trừng phạt. Để chào mừng sự mở shop, những shop flagship Saint Laurent mới trợ thì cổ phiếu lướt sóng đặc thù ủy Los Angeles dựa trên nghệ sĩ Lucia Ribisi.

Theo : http://thietkeaau.net/

Pin It

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *